Thứ ba, 26/11/2019 - 05:46 PM

TRƯỜNG SINH TÍCH CỰC THAM GIA SỰ KIỆN TRÌNH DIỄN, KẾT NỐI CUNG CẦU CÔNG NGHỆ - TECHDEMO 2019

Từ ngày 24 – 26/11/2019, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai Sự kiện trình diễn, kết nối cung cầu công nghệ - TechDemo năm 2019 với chủ đề “Kết nối công nghệ, bắt kịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” đang diễn ra tưng bừng. Sự kiện thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan và gần 500 gian hàng trưng bày, trong đó có 8 gian hàng của Truong Sinh Group đăng ký tham gia.

Nghi thức khai mạc sự kiện Techdemo 2019
Techdemo là sự kiện do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai tổ chức nhằm thúc đẩy thị trường công nghệ, xúc tiến quảng bá kết quả nghiên cứu, ý tưởng có khả năng ứng dụng, thương mại hóa cho doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư.
Sự kiện có sự tham gia của gần 500 gian hàng, bao gồm: 150 gian hàng giới thiệu, trình diễn công nghệ trong các lĩnh vực (Chế biến, bảo quản nông - lâm sản; Cơ khí chế tạo và công nghiệp hỗ trợ; Công nghệ thông tin; Công nghệ điện tử; Công nghệ IoT; Công nghệ năng lượng mới, năng lượng tái tạo; Công nghệ bảo vệ môi trường), 120 gian trưng bày sản phẩm đặc thù của các tỉnh - thành phố trên cả nước, 180 gian trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp và Khu tư vấn công nghệ, cải tiến kỹ thuật, kết nối B2B, cùng với đó là các hội nghị về hoạt động ứng dụng chuyển giao công nghệ…
Đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm tại sự kiện TechDemo
Để hưởng ứng sự kiện, Truong Sinh Group đã tích cực đăng ký tham gia 8 gian hàng bao gồm các sản phẩm: nước uống thảo dược An Sinh Thảo, Lebomine; các dòng rượu Trường Sinh; thức ăn bổ sung dùng trong nuôi trồng thủy sản, phân bón hữu cơ sinh học Trường Sinh.
Ông Phan Thanh Thiên – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Trường Sinh cho biết, Đây là sự kiện mang tầm quốc gia mà Gia Lai lần đầu tiên tổ chức. Do đó, Trường Sinh đã tích cực đăng ký tham gia các gian hàng trưng bày sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược, sản xuất trên day chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP để sản xuất ra các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Đây chính là dịp để giới thiệu sản phẩm của Trường Sinh đến đông đảo khách hàng, đồng thời Techdemo cũng chính là cơ hội giúp Trường Sinh tiếp cận, học hỏi thêm công nghệ hiện đại từ các doanh nghiệp khác.
Với đa dạng các sản phẩm từ thảo dược, gian hàng Trường Sinh đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, dùng thử sản phẩm và mua sắm.
Gian hàng nước uống thảo dược Trường Sinh là điểm đến của rất nhiều khách hàng quan tâm đến sức khỏe
“Đây lần đầu tiên tôi tham gia sự kiện như thế này, nhân ngày nghỉ cuối tuần, tôi cùng bạn bè đến đây để tham quan sự kiện. Các mặt hàng năm nay vô cùng phong phú và đa dạng”. Chị Nguyễn Phương Hằng (Phường Thống Nhất, Pleiku, Gia Lai) chia sẻ.
Chị Hằng cho biết thêm gia đình chị đang quan tâm đến mặt hàng nước uống được chiết xuất từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ giải độc mát gan và tiêu hóa nên chị đã lựa chọn và mua sản phẩm nước uống thảo dược LeBomine và An Sinh Thảo của Trường Sinh.
 
Ông Nguyễn Minh Đức (Huyện Chư Prông, Gia Lai) cho biết: Nhân sự kiện này, tôi tranh thủ nghỉ một buổi đến quảng trường để tham quan và tìm hiểu thêm các công nghệ, máy móc, sản phẩm liên quan đến nông nghiệp. Và đến với gian hàng Trường sinh, tôi đã chọn mua cho mình sản phẩm phân bón hữu cơ từ thảo dược, một dạng phân bón hữu cơ được chiết xuất từ thảo dược, tốt cho cây trồng và đặc biệt thân thiện với môi trường để chuẩn bị bón cho lứa cà phê con tiếp theo của gia đình”.
Techdemo là sự kiện được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2011, nhằm thúc đẩy ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ tại các doanh nghiệp và các tổ chức ở địa phương, giúp nâng cao sức cạnh tranh hàng hóa của doanh nghiệp, tạo điều kiện cho các nhà khoa học ứng dụng kết quả vào sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC